Vận tải hàng không đi Cyprus siêu tiết kiệm

van-tai-hang-khong-đi-Cyprus

Vận tải hàng không đi Cyprus siêu tiết kiệm

Vận tải hàng không đi Cyprus siêu tiết kiệm đang là một trong những vấn được nhiều quý khách hàng quan tâm trong các dịch vụ vận chuyển đường hàng không.

Công ty bạn cần vận tải hàng không xuất khẩu đi Cyprus?

Bạn có doanh nghiệp nước ngoài muốn nhập khẩu hàng hoá mà không biết làm thế nào?

Cyprus gọi chính thực là nước công hòa Síp, là một đảo quốc phần phía đông của Địa Trung Hải, là đảo có diện tích, dân số lớn thứ ba tại trong biển này. Síp nằm về phía nam của Thổ Nhĩ Kỳ, phía tây của Syria và Liban.

Hiện nay, cùng sự phát triển ngày càng tăng nhanh của thương mại điện tử toàn cầu.Nhu cầu giá ship hàng từ Cyprus sử dụng hàng ngoại từ các quốc gia phát triển của người dùng tăng cao, đặc biệt đối với hàng Cyprus.

van-tai-hang-khong-đi-Cyprus

Đừng lo, với kinh nghiệm lâu năm, Aramex đảm bảo cung cấp dịch vụ vận tải hàng không siêu tiết kiệm. Hãy cũng tìm hiểu dịch vụ của chúng tôi

Nhiều loại mặt hàng có thể vận tải hàng không đi Cyprus

– Chứng từ, hồ sơ du học, hợp đồng, hộ chiếu,…

– Quần áo, giày dép, dây nịt, túi xách, bóp ví,…

– Hàng thủ công mỹ nghệ, hàng mẫu, hàng uqà tặng,…

– Linh kiện điện tử, phụ tùng xe, máy móc các loại,…

– Hàng thực phẩm, mỹ phẩm cho công ty nhập khẩu

– Album hình cưới, chén dĩa bằng sứ, long mi giả,…

Thủ tục vận chuyển hàng rất đơn giản, quý khách chỉ cần cung cấp:

– Thông tin người gửi: tên người gửi, số điện thoại người gửi, địa chỉ người gửi.

– Thông tin người nhận: tên người nhận, số điện thoại người nhận, địa chỉ người nhận.

– Thông tin hàng hóa: số lượng, trọng lượng, kích thước, giá trị hàng.

Quy trình xuất khẩu hàng hoá đi nước ngoài

Bước 1 – Đàm phán ký kết hợp đồng ngoại thương:

Hai bên thương thảo để đi đến thống nhất nội dung hợp đồng ngoại thương với việc xuất khẩu  hàng hóa.

Nội dung chi tiết được 2 bên đàm phán và thống nhất cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

Bước 2 – Xin giấy phép xuất khẩu (nếu có)

TH1: Không phải xin giấy phép xuất khẩu đối với hàng là hàng thường được sự cho phép của cơ quan ban ngành.

TH2: Bắt buộc phải xin giấy phép xuất khẩu với những hàng hóa thuộc diện quản lý đặc biệt của chính phủ.

Bước 3: Xác nhận thanh toán

Nghiệp vụ xác nhận thanh toán là một trong nghiệp vụ rất quan trọng khi tổ chức thực hiện hợp đồng ngoại thương theo những điều khoản trong hợp đồng. Do đó, người bán sẽ yêu cầu bên mua đặt cọc tiền hàng trước khi giao hàng ra sân bay, thông thường các công ty xuất khẩu Việt Nam yêu cầu đặt cọc 30% giá trị lô hàng xuất.

Bước 4 – Chuẩn bị gửi hàng hoá xuất khẩu

Sau khi nhận được tiền thanh toán đặt cọc từ người mua, doanh nghiệp lên kế hoạch kiểm tra đóng gói hàng hóa, lên lịch đóng hàng và vận chuyển hàng ra sân bay.

Bước 5: Booking tải hàng không với nhà vận chuyển (freight forwarder)

Về cơ bản thực hiện việc thuê vận chuyển chặng chính sẽ phải thực hiện những bước sau:

Liên hệ với đại lý vận chuyển để lấy thông tin về lịch trình và giá cước.

Lựa chọn hãng vận chuyển, chuyến bay và đăng ký chuyển hàng, thuê dịch vụ cần thiết như vận chuyển hàng về sân bay, thông quan tờ khai hải quan, giao hàng tại kho vận.

Tổ chức giao hàng cho hãng vận chuyển, người chuyên chở ký biên bản giao hàng.

Đặt Booking note với hãng bay hoặc với bên freight forwarder.

Bạn đừng lo, Aramex sẽ cung cấp dịch vụ cho quý khách đảm bảo thuận lợi

Bước 6: Đóng hàng và vận chuyển hàng ra kho

Sau khi lấy Booking note, doanh nghiệp sẽ đóng gói hàng hóa và vận chuyên về kho bãi theo chỉ định như trên Booking note của hãng hàng không hoặc bên freight forwarder.

Bước 7 – Làm thủ tục hải quan hàng xuất khẩu đường hàng không

Aramex có nhận dịch vụ khai báo hải quan.

Chuẩn bị bộ chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu thường gồm:

Giấy phép xuất khẩu (nếu hàng thuộc diện phải xin phép)

Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)

Bản kê chi tiết hàng hóa, nhiều khi có thể dùng Phiếu đóng gói – Packing List

Bản lược khai hàng hóa (Manifest), do người giao nhận lập khi họ gom nhiều lô hàng lẻ gửi chung cùng một vận đơn chủ (MAWB)

Giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin) – có thể gửi sau khi hàng đã được xuất đi.

Giấy giới thiệu.

Bước 8 – Các bước công việc khác của hàng xuất khẩu đường hàng không

Mua bảo hiểm, làm C/O và các chứng từ khác theo yêu cầu của khách hàng

Sau khi nhận được Airway Bill thì báo cho người mua hàng về việc đã chuyển hàng, kèm theo file mềm AWB để họ chuẩn bị hồ sơ đầu nhập khẩu…..

Bước 9 – Gửi chứng từ cho người mua hàng nước ngoài

Khi đã có bộ chứng từ, bạn gửi cho người bán bộ chứng từ gốc, theo số lượng đã thỏa thuận trong hợp đồng mua bán. Đồng thời cũng nên gửi cho họ file scan qua email để họ chuẩn bị trước những bước cần thiết cho quá trình nhập khẩu.

Như vậy là kết thúc quy trình làm hàng xuất khẩu, về mặt chuyển giao hàng hóa.

Ưu nhược điểm của vận tải hàng không từ Việt Nam đi Cyprus

Ưu điểm

–       Đường hàng không là phương thức vận chuyển nhanh nhất trong các phương thức.

–       Qua đường hàng không, hàng hóa sẽ đảm bảo an toàn hơn, tránh tình trạng va đập, hỏng hóc do lâu ngày, hay trộm cắp, tráo đổi hàng hóa.

–       Đường hàng không có thể vận chuyển đa quốc gia tiện lợi.

–       Gửi đường hàng không, phí lưu kho sẽ thấp hơn do việc xử lý nhanh hơn.

–       Đường hàng không phù hợp với các mặt hàng nhỏ nhẹ, có giá trị cao.

Nhược điểm

–       Giá thành vận chuyển cao tính theo trọng lượng.

–       Việc vận chuyển có thể bị kéo dài do chuyến bay bị hoãn, hủy vì thời tiết.

–       Việc xử lý các giấy tờ liên quan phức tạp hơn.

Hình thức thanh toán

Quý khách thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Aramex sau khi nhân viên đến đóng hàng, nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng.

Vận chuyển hàng đi Cyprus siêu tiết kiệm chưa từng có tại Aramex

Cam kết của Aramex:
-Siêu tiết kiệm đến 50% so với gửi hàng chính hãng.
-Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
-Miễn phí đăng ký FDA cho những kiện hàng trên 50kg.
-Nhận và giao tận nơi trong 3-4 ngày làm việc, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.
-Nhận hàng, giao hàng tận nơi  hoặc nhận/giao tại sân bay.
-Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
-Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
-Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
-Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian gửi hàng
-Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Hãy liên hệ ngay với Aramex để được tư vấn và báo giá tốt nhất ngay nhé!

Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

 

Rate this post