Tin Tức

Những lưu ý bạn cần biết trong quá trình lập hóa đơn thương mại

lập hóa đơn thương mại

Hóa đơn thương mại là gì? Hóa đơn thương mại được hiểu đơn giản là hóa đơn giữa hai bên giữ nhận trong suốt quá trình mua bán. Vậy các bạn cần phải lưu ý gì khi lập hóa đơn thương mại? Hãy cùng tìm hiểu cùng Aramex nhé! Xem thêm: Commercial Invoice là gì?  S&OP […]

Commercial Invoice là gì? Thông tin cần biết về Commercial Invoice

commercial invoice là gì

Commercial Invoice là cụm từ chuyên ngành bằng Tiếng Anh được sử dụng trong công việc giao dịch. Vậy bạn hiểu Commercial Invoice là gì? Có những khối lượng thông tin nào mà bạn cần nắm được? Hãy cùng tìm hiểu cùng Aramex nhé. Xem thêm: Xu hướng Logistics 2020 Những thay đổi, điểm mới trong Incoterms 2020 […]

Cấu trúc của Hợp đồng chuỗi cung ứng thực hiện theo bước nào?

cấu trúc hợp đồng chuỗi cung ứng

Với mỗi công việc, hợp đồng nắm giữ vai trò quan trọng và cần thiết. Vậy trong ngành Logistics và chuỗi cung ứng thì hợp đồng này được thực hiện theo những bước nào? Hãy cùng Aramex tìm hiểu về những bước, thủ tục cũng như cấu trúc của Hợp đồng chuỗi cung ứng để có thể […]

Tiết kiệm chi phí chuyển hàng bằng cách nào?

tiết kiệm chi phí chuyển hàng

Ngày nay, dịch vụ vận chuyển giao hàng không còn gì xa lạ với mỗi người nữa. Thế nhưng để tiết kiệm được chi phí giao, chuyển hàng là điều các bạn cần chú ý và lưu ý. Vậy có những cách tiết kiệm chi phi nào mà bạn cần chú ý? Hãy cùng tìm hiểu cùng […]

Những rủi ro trong Procurement thường mắc phải

rủi ro trong procurement

Rủi ro trong công việc là điều không phải ai cũng mong muốn. Thế nhưng nếu như khi gặp rủi ro, chúng ta phải tìm cách khắc phục thay vì đặt câu hỏi mãi mà không đề ra phương hướng. Vậy những rủi ro trong Procurement là gì và phương hướng khắc phục như thế nào? […]

Sử dụng Excel trong S&OP – Những điều cần chú ý là gì?

sử dụng excel trong s&op

Bài viết trước, Aramex đã giúp bạn tìm hiểu về S&OP là gì? và các bạn cũng đã có những khái niệm cho riêng mình rồi phải không? Vậy nhìn nhận thêm, chúng ta có nên sử dụng Excel trong S&OP không? Những điều gì cần chú ý? Hãy cùng tìm hiểu với Aramex qua bài viết […]

S&OP là gì? Tại sao chúng ta phải cần tới S&OP?

s&op là gì

S&OP là gì? Bạn hiểu gì từ viết tắt này chưa? Tại sao chúng ta cần phải sử dụng tới S&OP? … Muôn vàn câu hỏi được đặt ra và gửi tới Aramex, và để giải đáp được thắc mắc này cho các bạn, hãy cùng Aramex tìm hiểu nhé! Xem thêm: Supply Chain là gì? […]

MBA trong chuỗi cung ứng – Khẳng định vị thế bản thân

mba trong chuỗi cung ứng

Chứng nhận MBA là một chứng nhận thạc sĩ được học ở nước ngoài và giá trị của tấm bằng đó rất có giá trị với mỗi người học. Vậy MBA trong chuỗi cung ứng sẽ giúp đỡ được cho bạn những gì? MBA sẽ góp phần lớn cải thiện được vị thế bản thân của […]

Phương pháp Supply Chain Analytics chính đối với mỗi doanh nghiệp

phương pháp supply chain analytics

“Supply Chain Analytics” – bạn đã từng nghe đến cụm từ này chưa. Nó được hiểu đơn giản là công cụ để đánh giá hiệu quả của công việc. Vậy đối với mỗi doanh nghiệp thì có những phương pháp quản lý nào? Hãy cùng Aramex tìm hiểu 5 phương pháp Supply Chain Analytics chính thường xuyên […]

Chiến lược Procurement tối đa hóa chi phí cho doanh nghiệp ngày nay

chiến lược procurement tối đa hóa chi phí

Để có thể phát triển hay thành công ở bất kì một dự án nào, việc đầu tiên bạn phải chú ý tới là việc hoạch định chiến lược. Bởi nếu chiến lược của bạn có “chuẩn” và đúng thì mới có hướng đi đúng. Hãy cùng Aramex tìm hiểu chiến lược Procurement để tối đa […]