Trong quá trình trước khi lên máy bay, việc check-in kiểm tra kỹ lưỡng được diễn ra hết sức cẩn thận, kiểm tra đồ đạc,… Và việc quan trọng hơn khi đi máy bay người ta thường quan tâm tới đó trình là việc vận chuyển chất lỏng trên máy bay mà các bạn phải biết. Có […]
Kiến thức ngành
Telex Release là gì? Phải chăng Telex Release có phải hơi lạ mà bạn chưa từng nghe thấy phải không? Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu cùng tìm hiểu với Aramex về Telex Release nhé. Xem thêm: Commerical Invoice là gì? Các loại hóa đơn thương mại mà bạn cần biết! Telex Release là gì? […]
Với mỗi loại hóa đơn thương mại thường mang một đặc điểm cũng như hình thái khác nhau để phục vụ riêng cho công việc của mình. Vậy người ta phân chia các loại hóa đơn này ra như thế nào trong công việc? Hãy cùng Aramex tìm hiểu nhé! Xem thêm: Commercial Invoice là gì? Những […]
Hóa đơn thương mại là gì? Hóa đơn thương mại được hiểu đơn giản là hóa đơn giữa hai bên giữ nhận trong suốt quá trình mua bán. Vậy các bạn cần phải lưu ý gì khi lập hóa đơn thương mại? Hãy cùng tìm hiểu cùng Aramex nhé! Xem thêm: Commercial Invoice là gì? S&OP […]
Commercial Invoice là cụm từ chuyên ngành bằng Tiếng Anh được sử dụng trong công việc giao dịch. Vậy bạn hiểu Commercial Invoice là gì? Có những khối lượng thông tin nào mà bạn cần nắm được? Hãy cùng tìm hiểu cùng Aramex nhé. Xem thêm: Xu hướng Logistics 2020 Những thay đổi, điểm mới trong Incoterms 2020 […]
Với mỗi công việc, hợp đồng nắm giữ vai trò quan trọng và cần thiết. Vậy trong ngành Logistics và chuỗi cung ứng thì hợp đồng này được thực hiện theo những bước nào? Hãy cùng Aramex tìm hiểu về những bước, thủ tục cũng như cấu trúc của Hợp đồng chuỗi cung ứng để có thể […]
Ngày nay, dịch vụ vận chuyển giao hàng không còn gì xa lạ với mỗi người nữa. Thế nhưng để tiết kiệm được chi phí giao, chuyển hàng là điều các bạn cần chú ý và lưu ý. Vậy có những cách tiết kiệm chi phi nào mà bạn cần chú ý? Hãy cùng tìm hiểu cùng […]
Rủi ro trong công việc là điều không phải ai cũng mong muốn. Thế nhưng nếu như khi gặp rủi ro, chúng ta phải tìm cách khắc phục thay vì đặt câu hỏi mãi mà không đề ra phương hướng. Vậy những rủi ro trong Procurement là gì và phương hướng khắc phục như thế nào? […]
Bài viết trước, Aramex đã giúp bạn tìm hiểu về S&OP là gì? và các bạn cũng đã có những khái niệm cho riêng mình rồi phải không? Vậy nhìn nhận thêm, chúng ta có nên sử dụng Excel trong S&OP không? Những điều gì cần chú ý? Hãy cùng tìm hiểu với Aramex qua bài viết […]
S&OP là gì? Bạn hiểu gì từ viết tắt này chưa? Tại sao chúng ta cần phải sử dụng tới S&OP? … Muôn vàn câu hỏi được đặt ra và gửi tới Aramex, và để giải đáp được thắc mắc này cho các bạn, hãy cùng Aramex tìm hiểu nhé! Xem thêm: Supply Chain là gì? […]